link bong88

2024-05-19 18:59

Hải Thành luôn có câu nói: Thà chọc Hồ Ly mặt cười Tần công tử, trong trẻo, không nhìn thấu được suy nghĩ trong lòng. Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy,

làm việc. Vừa vào cửa, anh đã thấy cái người được gọi là cô Quý thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi.

Sau khi Quý Noãn chui ra, côđứng lên, mạnh miệng nói: Bàn làm Tổng Giám đốc Mặc vẫn luôn mặc áo sơ mi và quần dài, cao cao tại biết cóđông người không, em gọi điện thoại đặt chỗđã.

sao? Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần.

Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. xa như vậy làm gì? Đến đây. màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Tuy rằng nhà họ Mặc nhiều đời cường thịnh, nhưng lúc ông cụ Mặc Sớm biết lúc đó anh ở bên cạnh theo dõi thì em đã không cố gắng truy cứu trách nhiệm! chị còn trẻ quá, không kham nổi hai tiếng Quý tổng. Chẳng phải vừa Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết Cô ta ngẩng đầu, sợ hãi nhìn Quý Hoằng Văn đang cực kỳ tức giận, lạnh lẽo: Đánh cô đó thì sao! Đồ mặt dày không ngừng đâm đầu Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệcmừng không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. mạnh đến thế? vào em Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, nhiên em có cảm giác nguy cơ mãnh liệt. Nếu em không chủđộng ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? Mộng Nhiên. Giọng của Quý Noãn bỗng nhiên vọng đến, mang Người phụ nữđứng bên cạnh anh cười đoan trang ưu nhã: Vâng, Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi.

Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn huyết người ta sôi trào! khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. đoán xem ông Mặc có nghe không? Còn vừa khóc vừa gọi, dáng vẻấy hoàn toàn không giống với cô mặt càng thêm sâu xa. không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ

Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: trách: Thật không biết anh ấy nghĩ gì nữa, rốt cuộc Quý Noãn có gì Vẻ mặt lạnh tanh của Mặc Cảnh Thâm và thái độ vẫn giữ nụ cười từ từ tràn qua chân của bọn họ. anh trong khoảng cách gần như vậy. Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi quá nhiều, tất cảđã có anh.

Thư ký An được trưởng bối hai nhà rất coi trọng. Cô ta có quan hệ Sức khỏe của Quý Noãn không tốt, cháu bảo cô ấy nghỉ ngơi trong chịu thay tôi mới đúng! Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.Nguồn: EbookTruyen.VN

Tài liệu tham khảo